Made Collagen


354 views

-

Made Collagen คืออะไร?

มาเด้คอลลาจน (MADE Collagen) คือ แบรนด์สารเมโสหน้าใสซึ่งบรรจุสารบำรุง สารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากวิตามินที่มีประโยชน์จากผิวเอาไว้ เช่น วิตามินซี วิตามินบี สารซัลเฟอร์ D12 (Sulphur D12) สารคอลลาเจน D8 (Collagen D8) สารไฮยาลูโรนิเดส D8 (Hyaluronidase D8) แร่ธาตุเอนไซม์ เซลล์บำบัดซ่อมแซมผิวหรือพลาเซนต้า (Placenta)

Made Collagen ดีอย่างไร?

นอกจากประโยชน์ด้านการให้อาหารผิว มาเด้คอลลาเจนยังมีคุณสมบัติในการรักษาความเสียหายและความอ่อนแอของผิวไม่ต่างจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยแบ่งออกได้ 4 ด้าน ได้แก่

  1. ด้านการดีท็อกซ์ผิว (Detoxification) เป็นการขับของเสียและสิ่งสกปรกออกจากเนื้อเยื่อผิว เพื่อปรับโครงสร้างและกระบวนการผลัดเซลล์ให้เต็มประสิทธิภาพกว่าเดิม ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และผื่นแพ้
  2. ด้านการเผาผลาญ (Metabolism) เพื่อเร่งระบบไหลเวียนเลือดไปหล่อเลี้ยงผิว ส่งผลให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น สามารถยับยั้งสารอนุมูลอิสระที่มาทำร้ายผิวให้อ่อนแอได้อย่างเต็มที่ พร้อมยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ที่จะทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวสัมผัสนุ่ม และดูเรียบเนียน
  3. ด้านการเติมสารอาหารให้ผิว (Nutrients And Cell Therapy) ผ่านการให้สารวิตามินและสารบำรุงที่สกัดผสมอยู่ในตัวสารมาเด้คอลลาเจน เพื่อบำบัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นไม่ต่างจากร่างกายคนที่อ่อนเพลียและกลับมาแข็งแรงสดชื่นขึ้นอีกครั้ง
  4. ด้านการปรับสมดุลผิว (Restructuring) เสริมภูมิต้านทานผิวต่อมลภาวะ สิ่งสกปรก เชื้อโรค หรือเชื้อแบคทีเรีย ที่อาจมาสร้างความระคายเคืองต่อผิว ทำให้ผิวไม่แพ้ง่ายจนเกิดสิวอักเสบหรือผื่นภูมิแพ้ที่ต้องใช้เวลาในการรักษาให้หาย

Made Collagen ช่วยแก้ปัญหาผิวด้านใดบ้าง?

สุขภาพผิวที่เหมาะต่อการฟื้นฟูโดยการฉีดมาเด้คอลลาเจน จะได้แก่

  • มีผื่นแพ้จากสารระคายเคือง สารบำรุงผิว สารสเตียรอยด์ หรือสิ่งสกปรกต่างๆ รวมทั้งการใส่หน้ากากอนามัยและเหงื่อที่ออกระหว่างวัน
  • มีปัญหาสิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ
  • อายุมากแล้ว แต่ยังมีปัญหาผิวอักเสบอยู่ ซึ่งอาจเกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของฮอร์โมน ซึ่งมาเด้คอลลาเจนสามารถเข้าไปช่วยเร่งการปรับสมดุลผิวเพื่อบรรเทาปัญหานี้ได้
  • ผิวขาดความชุ่มชื้นจนเป็นขุย หรือรู้สึกผิวแน่น แห้งกร้าน
  • ผู้ที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแลผิว จนผิวหน้ามีสุขภาพอ่อนแอและทรุดโทรม จึงอยากหาวิธีเพิ่มสารบำรุงให้กับผิวแบบรวดเร็ว ไม่ใช้เวลานาน
  • ผู้ที่ทาครีมบำรุงผิวมาหลายรูปแบบแล้ว แต่ผิวหน้าก็ยังไม่ซึมซับสารบำรุงเข้าไป การฉีดมาเด้คอลลาเจนจะเป็นการกระตุ้นให้ผิวเปิดรับสารบำรุงจากการบำรุงผิวด้วยวิธีอื่นได้มากขึ้น


Tags



บทความที่น่าสนใจ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

รวมรีวิว HIFU ยกกระชับ

29/09/2023 10:45

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์แก้มตอบ

28/09/2023 15:50

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

รวมรีวิวเติมฟิลเลอร์ใต้ตา

26/09/2023 14:42